×
× Close

Potatoes USA tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Xin lưu ý: Bạn đã nhấp vào liên kết đến trang web của bên thứ ba và sắp rời khỏi trang web của Potatoes USA. Liên kết bên ngoài không được chứng thực của Potatoes USA đối với trang web của bên thứ ba hoặc công ty hoặc tổ chức sở hữu và Potatoes USA không chịu trách nhiệm về tính chính xác hoặc nội dung của trang web được liên kết.

Nhấp vào ‘OK’ để tiếp tục hoặc ‘Cancel’ để quay lại trang
potatogoodness-vietnam.com.

OK Cancel

Khoai tây tím

Khoai Tây Tím

Hình dạng

kích cỡ từ nhỏ đến trung bình với hình dạng thuôn dài đến dạng khoai tây ngón tay (fingerling), vỏ màu tím đậm, màu xanh hay màu hơi đỏ với ruột khoai có màu xanh, tím hoa oải hương, màu hồng ,màu đỏ hay màu trắng.

Kết cấu

ruột khoai ẩm và rắn chắc. Lưu ý–tất cả các giống Peruvian màu xanh và tím đều có hàm lượng tinh bột cao hơn và kết cấu dạng bột.

Hương vị

hương vị hạt dẻ và hàm lượng đường thấp

Cách chế biến ngon nhất

Nấu ăn với

Khoai Tây Tím

Hầu hết ruột bên trong khoai tây tím-xanh là ẩm, rắn chắc và vẫn giữ nguyên hình dạng khi nấu nên nó tạo nên bắt mắt về màu sắc và mùi vị ngon hơn khi thêm vào các món salad. Nấu bằng lò vi sóng là cách giữ màu tốt nhất cho khoai tây tím-xanh, nhưng nếu hấp hay đút lò cũng rất thích hợp. Vì có hương vị hạt dẻ dịu nhẹ, và màu tím- xanh tự nhiên của khoai cùng với màu xanh của các loại rau tạo nên hương vị hoàn hảo cho món salad. Khi kết hợp chúng cùng với khoai tây trắng và khoai tây đỏ cho món salad hoặc đút lò để tạo nên món ăn có ba màu nổi bật.

Lợi ích dinh dưỡng của khoai tây

Bạn có biết khoai tây cung cấp carbohydrate, kali và năng lượng bạn cần để hoạt động tốt nhất? Khoai tây chứa nhiều năng lượng hơn bất kỳ loại rau phổ biến nào khác và thậm chí chứa nhiều kali hơn cả chuối. Tải xuống nhãn dinh dưỡng của khoai tây.

Tải về
Watch

Nấu ăn với khoai tây tím

Hầu hết ruột bên trong khoai tây tím-xanh là ẩm, rắn chắc và vẫn giữ nguyên hình dạng khi nấu nên nó tạo nên bắt mắt về màu sắc và mùi vị ngon hơn khi thêm vào các món salad. Nấu bằng lò vi sóng là cách giữ màu tốt nhất cho khoai tây tím-xanh, nhưng nếu hấp hay đút lò cũng rất thích hợp. Vì có hương vị hạt dẻ dịu nhẹ, và màu tím- xanh tự nhiên của khoai cùng với màu xanh của các loại rau tạo nên hương vị hoàn hảo cho món salad.