×
× Close

Potatoes USA tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Xin lưu ý: Bạn đã nhấp vào liên kết đến trang web của bên thứ ba và sắp rời khỏi trang web của Potatoes USA. Liên kết bên ngoài không được chứng thực của Potatoes USA đối với trang web của bên thứ ba hoặc công ty hoặc tổ chức sở hữu và Potatoes USA không chịu trách nhiệm về tính chính xác hoặc nội dung của trang web được liên kết.

Nhấp vào ‘OK’ để tiếp tục hoặc ‘Cancel’ để quay lại trang
potatogoodness-vietnam.com.

OK Cancel

Khoai tây trắng

Khoai Tây Trắng

Hình dạng

nhỏ đến vừa, tròn đến dài, vỏ màu trắng hoặc nâu vàng và ruột màu trắng.

Kết cấu

có lượng tinh bột trung bình và kết cấu mịn mượt, vỏ mỏng

Hương vị

hơi có vị ngọt, hương vị dịu nhẹ và lượng đường thấp

Cách chế biến ngon nhất

Nấu ăn với

Khoai Tây Trắng

Khoai tây trắng vẫn giữ nguyên hình dạng sau khi nấu. Với vỏ khoai mỏng sẽ tăng thêm kết cấu mịn màng cho món khoai tây nghiền mà không cần gọt vỏ. Khoai tây trắng khi nướng sẽ tăng thêm hương vị của chúng. Hãy thử thêm khoai tây vào món salad của bạn bằng cách cho khoai tây trắng đã nấu chín vào món Caesar hoặc nước sốt kem parmesan tỏi.

Lợi ích dinh dưỡng của khoai tây

Bạn có biết khoai tây cung cấp carbohydrate, kali và năng lượng bạn cần để hoạt động tốt nhất? Khoai tây chứa nhiều năng lượng hơn bất kỳ loại rau phổ biến nào khác và thậm chí chứa nhiều kali hơn cả chuối. Tải xuống nhãn dinh dưỡng của khoai tây.

Tải về
Watch

Nấu ăn với khoai tây trắng

Khoai tây trắng vẫn giữ nguyên hình dạng sau khi nấu. Với vỏ khoai mỏng sẽ tăng thêm kết cấu mịn màng cho món khoai tây nghiền mà không cần gọt vỏ. Khoai tây trắng khi nướng sẽ tăng thêm hương vị của chúng.

Nhận công thức nấu ăn trong hộp thư của bạn?

Hàng tuần, bạn sẽ nhận được công thức món ăn với khoai tây. Bạn luôn có những ý tưởng mới, món ăn ngon để mang lại sự ngạc nhiên và yêu thích cho gia đình và bạn bè.

Công thức nấu ăn hàng tuần