×
× Close

Potatoes USA tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Xin lưu ý: Bạn đã nhấp vào liên kết đến trang web của bên thứ ba và sắp rời khỏi trang web của Potatoes USA. Liên kết bên ngoài không được chứng thực của Potatoes USA đối với trang web của bên thứ ba hoặc công ty hoặc tổ chức sở hữu và Potatoes USA không chịu trách nhiệm về tính chính xác hoặc nội dung của trang web được liên kết.

Nhấp vào ‘OK’ để tiếp tục hoặc ‘Cancel’ để quay lại trang
potatogoodness-vietnam.com.

OK Cancel

Khoai tây bi

Khoai Tây Bi

Hình dạng

những củ khoai tây nhỏ, vừa ăn này thường có kích cỡ ngọc trai hay hòn bi.

Kết cấu

Vỏ, ruột, hình dạng, kết cấu cũng như hàm lượng đường giống với các loại khoai cỡ lớn khác cùng họ.

Hương vị

Hương vị cũng tương tự nhưng đậm mùi hơn các loại khoai cỡ lớn khác cùng họ

Cách chế biến ngon nhất

Nấu ăn với

Khoai Tây Bi

Đút lò khoai kết hợp nhiều màu sắc sẽ tạo nên bắt mắt cho món ăn. Hương thơm đậm đà và thời gian nấu nhanh đã làm cho khoai tây bi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các món salad có khoai tây. Hay đơn giản chỉ cần trộn khoai với dầu oliu, lá hương thảo, muối, tiêu sẽ cho một món khoai tây đút lò đầy sắc màu, thơm ngon và thú vị. Chúng giúp bạn tiết kiêm được thời gian chuẩn bị bởi vì chúng có thể được chuẩn bị và phục vụ nguyên củ, mà không cần cắt lát hay cắt nhỏ.

Lợi ích dinh dưỡng của khoai tây

Bạn có biết khoai tây cung cấp carbohydrate, kali và năng lượng bạn cần để hoạt động tốt nhất? Khoai tây chứa nhiều năng lượng hơn bất kỳ loại rau phổ biến nào khác và thậm chí chứa nhiều kali hơn cả chuối. Tải xuống nhãn dinh dưỡng của khoai tây.

Tải về
Watch

Nấu ăn với khoai tây bi

Khoai tây bi có thể thay thế tuyệt vời cho pasta, đồng thời tăng thêm giá trị dinh dưỡng. Đút lò khoai kết hợp nhiều màu sắc sẽ tạo nên bắt mắt cho món ăn. Chúng giúp bạn tiết kiêm được thời gian chuẩn bị bởi vì chúng có thể được chuẩn bị và phục vụ nguyên củ, mà không cần cắt lát hay cắt nhỏ.